A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

MÙA TRĂNG KỈ NIỆM ( LỄ TRAO QUÀ KHUYẾN HỌC VÀ VUI TRUNG THU CỦA CON CB-GV-NV TRƯỜNG MN CỔ LOA)

Hòa chung không khí phấn khởi và tưng bừng, háo hức của những ngày đầu năm học mới. Ngày 26/9/2020 BGH cùng công đoàn trường mầm non Cổ Loa long trọng tổ chức lễ :" Tuyên dương khen thưởng và vui trung thu" cho con của cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường đã đạt thành tích cao trong năm học 2019-2020. Với mục đích nhằm động viên, biểu dương tinh thần hiếu học của các con và tạo không khí vui vẻ, thoải mái, đoàn kết gắn bó cho các con sau một năm học nhiều vất vả và đáng nhớ!

Năm học 2019 - 2020 đã khép lại với bao diễn biến phức tạp của dịch Covid 19, các con phải học trong hoàn cảnh không được đến trường trong một thời gian dài, phải học qua phần mềm trực tuyến và tự nghiên cứu sách vở nhưng điều đó đã không cản được tinh thần hiếu học và nỗ lực vươn lên vượt khó, vượt khổ để hoàn thành năm học với những thành tích đáng khen ngợi. 

Mùa trăng 2020 đang đến rất gần, để tuổi thơ của các con có những kỉ niệm đẹp nơi những bậc sinh thành ra các con đang ngày đêm miệt mài với công tác " trồng người" công đoàn nhà trường đã phối hợp với BGH tổ chức tết trung thu cho các con tại Trường MN Cổ Loa. Trước khi bắt đầu buổi lễ các con được tham gia các gian hàng chơi tô tượng, làm bánh nướng bánh dẻo, làm tranh cát…do các mẹ tự tay chuẩn bị từ sáng. Đặc biệt hơn các con còn được xem và tham gia màn ảo thuật vô cùng thú vị và hấp dẫn. Cả tuổi thơ của các con dường như được đong đầy bằng những nụ cười làm tan chảy những trái tim của những người làm cha làm mẹ.

Chúc tất cả các con sang năm học mới có thật nhiều sức khỏe, sẽ nỗ lực hơn nữa, cố gắng hơn nữa, tự tin hơn nữa và đặc biệt quyết tâm hơn nữa để đạt được những thành tích cao hơn nữa trong học tập và rèn luyện ! Xứng đáng là những cháu ngoan Bác Hồ, những người con của mảnh đất anh hùng, lịch sử! 

Dưới đây là một số hình ảnh được ghi lại trong buổi lễ : " Trao quà khuyến học và vui Tết trung thu " của các con.

                                             

 

Tất cả những yêu thương vô bờ bến mẹ dành hết cho con !

Ánh mắt con yêu đã xua tan những mệt mỏi , lo âu trong lòng mẹ.

Cô giáo Nguyễn Thị Nhàn BTCB- HT nhà trường trao quà cho các con học sinh có thành tích cao cấp 2 và cấp 3.

BGH nhà trường trao quà khuyến học cho học sinh có thành tích xuất sắc của cấp học mầm non.

Công đoàn và BGH nhà trường trao quà cho các con có thành tích xuất sắc cấp tiểu học.

Hình ảnh những bạn nhỏ được phần thương trong phần bốc thăm may mắn.

Màn biểu diễn ảo thuật và các trò chơi vui nhộn đến từ chú hề vui tính 

đã khép lại chương trình nhưng những nụ cười và ánh mắt vui tươi, hạnh phúc của các con vẫn còn mãi. 

Đây chính là  những kỉ niệm thân thương nhất trong mùa trăng năm 2020 của các con. Chúc các con gặt hái được những thành tích cao hơn nữa trong năm học 2020-2021! Yêu các con rất nhiều!

 

 

 

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 16
Hôm qua : 55
Tháng trước : 699