A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/2020

heart Tháng 11 heo may về mang theo cả chút hanh hao se lạnh, gợi lên bao thương nhớ, có những người con mái tóc đã bạc dần theo năm tháng, vẫn trọn một tấm lòng kính yêu thầy cô giáo năm xưa, vẫn nhớ về mái trường và bài học đầu tiên. Truyền thống : " Tôn sư trọng đạo " của dân tộc Việt Nam được thể hiện rõ nét trong những hoạt động hướng về ngày 20/11 - Ngày tôn vinh các nhà giáo Việt Nam.

Sinh thời Bác Hồ kính yêu của chúng ta đã từng khẳng định nghề giáo là nghề "  Cao quý nhất trong những nghề cao quý"   và các thầy giáo, cô giáo chính là những "   Người anh hùng vô danh"   trong sự nghiệp trồng người.

Và thay lời tri ân đến quý thầy cô giáo, chiều ngày 20/11/2020 Trường Mầm Non Cổ Loa đã long trọng tổ chức buổi lễ: "Chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11". Trong không khí hân hoan, vui mừng, phấn khởi, đầy cảm xúc của các thế hệ CB-GV-NV, đại diện phụ huynh của trường và không gian tràn ngập sắc màu của hoa tươi niềm vui như được nhân lên gấp bội. Đây là hoạt động thường niên của trường nhằm tôn vinh, thể hiện tình cảm biết ơn, kính trọng với các CB-GV-NV đã và đang công tác tại trường.

Về dự với buổi lễ long trọng này có sự tham gia của lãnh đạo: Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đông Anh, Đảng ủy-UBND xã Cổ Loa, đoàn thanh niên xã Cổ Loa , ban đại diện hội phụ huynh của trường, các em sinh viên đến từ khoa GDMN của Trường ĐHSP HN 2 và đặc biệt là sự có mặt của các nhà giáo nguyên là cán bộ quản lý, giáo viên đã từng công tác tại trường nay đã về nghỉ hưu.

Buổi lễ diễn ra đầm ấm, sôi nổi và hấp dẫn với nhiều tiết mục ca, múa hát của các cô giáo, các em sinh viên thay lời tri ân gửi tới quý thầy cô đã, đang và sẽ công tác trong nghành giáo dục nước nhà. Đây được xem là hoạt động ý nghĩa mang nhiều tính nhân văn mà cả nước đang hân hoan chào đón.

Cũng nhân dịp này, BGH nhà trường cũng đã tôn vinh và trao tặng giấy khen cho các CB-GV-NV đạt  thành tích cao trong  năm học 2019-2020 như: chiến sĩ thi đua, sáng kiến kinh nghiệm cấp thành phố. GV dạy giỏi - NV nuôi dưỡng giỏi cấp trường. 

Sau đây là những hình ảnh đầy ý nghĩa từ buổi lễ:

 

heartheartheart Buổi lễ đã khép lại nhưng dư âm còn mãi, những đoá hoa tươi thắm cùng những lời chúc, những lời tri ân sâu sắc mà các vị đại biểu đã dành tặng tập thể CB-GV-NV nhà trường sẽ luôn là động lực to lớn để Trường Mầm non Cổ Loa không ngừng nỗ lực, phấn đấu gặt hái được nhiều thành tích cao hơn nữa trong những năm học tiếp theo. heartheartheart

 


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1
Hôm qua : 55
Tháng trước : 699